hotline
Toyota Long Biên

Giám đốc thiết kế Gerry McGovern của Land Rover cho biết, trong tương lai, hãng có thể sẽ cho ra đời một mẫu Range Rover mới, cao cấp hơn tất cả các mẫu xe hiện tại của hãng. "Tại sao lại không? Chúng tôi nhận ra rằng Range Rover đã có bước tiến lớn về giá xe, vậy thì chẳng có gì quá ghê gớm khi đặt chân vào địa hạt của Bentayga."

Bentley Bentayga

Ông McGovern muốn tăng số lượng xe Land Rover mang thương hiệu Range Rover lên hơn con số 4 hiện nay - với Range Rover, Range Rover Evoque, Range Rover Sport và Range Rover Velar. Việc một số mẫu xe có thể cùng kích thước không phải vấn đề khiến ông băn khoăn.

"Hai mẫu Range Rover có cùng kích thước nhưng phong cách khác nhau thì sẽ hấp dẫn những đối tượng khách hàng khác nhau thôi," ông nói.

Bentayga hiện đang là sản phẩm "hot" của Bentley, chiếm một nửa doanh số kỷ lục 11.023 xe của hãng vào năm ngoái, dù mới chỉ có mặt trên thị trường Mỹ từ cuối năm. Mẫu SUV siêu sang này có giá bán từ 208.500 EUR (236.571 USD) tại châu Âu.

Trong khi đó, mẫu xe đắt nhất hiện nay của Range Rover là 140.000 USD (xe nguyên bản, không có các trang bị tuỳ chọn).

Một mẫu xe mang thương hiệu Range Rover hoàn toàn có khả năng cạnh tranh với Bentayga. "Bentley không có gốc rễ và danh tiếng ở lĩnh vực này," ông McGovern nói. "Còn chúng tôi thì có tất cả những điều đó."

Nhật Minh

Theo Autonews

Tin tức
  • Xe nội địa giá rẻ: Nỗi niềm đại gia U80 mơ làm ô tô Việt

    Xe nội địa giá rẻ: Nỗi niềm đại gia U80 mơ làm ô tô Việt

    Ở tuổi hơn 70, đang bế tắc với giấc mơ ô tô Việt của mình, nhưng ông Bùi Ngọc Huyên tin rằng, DN Việt Nam hoàn toàn có thể sản xuất được ô tô, chất lượng tốt và giá rẻ. Tuy nhiên, nếu các chính sách không mang tính đột phá, vẫn chung chung và chẳng giống ai như đã từng diễn ra, thì công nghiệp ô tô sẽ tiếp tục thất bại.

  • Toyota đặt cược vào công nghệ hybrid tại Việt Nam

    Toyota đặt cược vào công nghệ hybrid tại Việt Nam

    Trong khi các đối thủ khác tìm nhiều cách để tăng hiệu suất động cơ, tiết kiệm nhiên liệu với chi phí nghiên cứu và chế tạo khá đắt đỏ, thì Toyota âm thầm vươn tới một đỉnh cao đầy tự hào khi trở thành nhà sản xuất xe lai xăng-điện số 1 thế giới, với hơn 10 triệu chiếc Prius đã bán ra.

  • Toyota kỳ vọng Camry có thể cứu doanh số xe con

    Toyota kỳ vọng Camry có thể cứu doanh số xe con

    Nhà sản xuất xe hơi Nhật Bản khẳng định sẽ vẫn bám trụ thị trường xe con đang trong giai đoạn ế ẩm tại Mỹ và kỳ vọng thế hệ mới của Camry - mẫu xe bán chạy nhất tại Mỹ trong nhiều thập kỷ, sẽ giúp hãng tăng doanh số ở phân khúc này.

  • Hyundai chấp nhận thất bại của dòng xe Genesis tại Anh

    Hyundai chấp nhận thất bại của dòng xe Genesis tại Anh

    Mặc dù đã Genesis thành thương hiệu xe sang riêng và quyết tâm chinh phục thị trường Mỹ bằng một loạt một xe, nhưng mẫu Genesis đầu tiên đã bị khai tử tại Anh do doanh số quá thấp.

  • Mazda3 và Mazda6 tại Việt Nam có bị lỗi hệ thống phanh tay?

    Mazda3 và Mazda6 tại Việt Nam có bị lỗi hệ thống phanh tay?

    Đại diện nhà phân phối và lắp ráp Mazda tại Việt Nam cho biết, thông tin chính thức từ tập đoàn Mazda Nhật Bản khẳng định lỗi phanh tay khiến các mẫu xe tại Mỹ bị triệu hồi hoàn toàn không liên quan đến các mẫu xe tương tự hiện có tại Việt Nam.