hotline
Toyota Long Biên

click vào hình ảnh để xem ảnh lớn và toàn bộ nội dung

  Hà Nội TP. HCM Khu vực II Khu vực III
Giá xe 537,000,000 Đ
Lệ phí tước bạ  
Mức phí 12% 10% 10% - 15%
Phí (Đ) 64,440,000 53,700,000 53,700,000 Đ - 80,550,000
Phí đăng ký (Đ) 20.000.000 11.000.000 1.000.000 200.000
Phí kiểm định (Đ) 340.000
Phí sử dụng đường bộ/Năm (Đ) 1.560.000
Bảo hiểm trách nhiệm dân sự/Năm (Đ) 437.000.000
TỔNG CHI PHÍ ĐĂNG KÝ 86,777,000 67,037,000 57,037,000 - 83,887,000 56,237,000 - 83,087,000
 
TỔNG CỘNG 623,777,000 604,037,000 594,037,000 593,237,000
* Khu vực II: Gồm các thành phố trực thuộc trung ương (trừ thành phố Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh), các thành phố trực thuộc tỉnh và các thị xã.
* Khu vực III: Gồm các khu vực khác ngoài Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và khu vực II nêu trên.
Động cơ và khung xe

Ngoại thất

Nội thất

Tiện nghi

An toàn chủ động

An toàn bị động

An ninh

Thông tin về xe

Toyota Avanza 1.3MT

Giá bán: 537,000,000 VNĐ
Hiện có các màu
Lựa chọn xe
Chọn màu:


Hình thức mua:


Dịch vụ thêm:


Thông tin quý khách hàng





Tin tức
  • xe Toyota Vios TRD Sportivo 2017 mới ra mắt

    xe Toyota Vios TRD Sportivo 2017 mới ra mắt

    Đánh giá xe Toyota Vios TRD Sportivo 2017 mới nhất thể thao cá tính được khách hàng quan tâm nhờ hình thức mới mẻ, mầu trắng thu hút khách hàng trẻ sành điệu

  • Gần 1.000 chiếc Mercedes-Benz tại Việt Nam sẽ bị triệu hồi?

    Gần 1.000 chiếc Mercedes-Benz tại Việt Nam sẽ bị triệu hồi?

    Liên quan đến đợt triệu hồi của Daimler AG đối với khoảng 1 triệu chiếc Mercedes-Benz do lỗi cầu chì quá tải, đại diện Mercedes-Benz Việt Nam khẳng định sẽ có khoảng 1.000 chiếc sẽ nằm trong diện đợt triệu hồi lần này.

  • Toyota đầu tư lớn vào Thái Lan

    Toyota đầu tư lớn vào Thái Lan

    Toyota Motor được cho là sẽ mạnh tay đầu tư vào Thái Lan để nâng cấp trung tâm phát triển và sản xuất xe cỡ nhỏ của công ty, phục vụ hoạt động xuất khẩu.

  • Xe nội địa giá rẻ: Nỗi niềm đại gia U80 mơ làm ô tô Việt

    Xe nội địa giá rẻ: Nỗi niềm đại gia U80 mơ làm ô tô Việt

    Ở tuổi hơn 70, đang bế tắc với giấc mơ ô tô Việt của mình, nhưng ông Bùi Ngọc Huyên tin rằng, DN Việt Nam hoàn toàn có thể sản xuất được ô tô, chất lượng tốt và giá rẻ. Tuy nhiên, nếu các chính sách không mang tính đột phá, vẫn chung chung và chẳng giống ai như đã từng diễn ra, thì công nghiệp ô tô sẽ tiếp tục thất bại.

  • Toyota đặt cược vào công nghệ hybrid tại Việt Nam

    Toyota đặt cược vào công nghệ hybrid tại Việt Nam

    Trong khi các đối thủ khác tìm nhiều cách để tăng hiệu suất động cơ, tiết kiệm nhiên liệu với chi phí nghiên cứu và chế tạo khá đắt đỏ, thì Toyota âm thầm vươn tới một đỉnh cao đầy tự hào khi trở thành nhà sản xuất xe lai xăng-điện số 1 thế giới, với hơn 10 triệu chiếc Prius đã bán ra.