hotline
Toyota Long Biên

click vào hình ảnh để xem ảnh lớn và toàn bộ nội dung

  Hà Nội TP. HCM Khu vực II Khu vực III
Giá xe 537,000,000 Đ
Lệ phí tước bạ  
Mức phí 12% 10% 10% - 15%
Phí (Đ) 64,440,000 53,700,000 53,700,000 Đ - 80,550,000
Phí đăng ký (Đ) 20.000.000 11.000.000 1.000.000 200.000
Phí kiểm định (Đ) 340.000
Phí sử dụng đường bộ/Năm (Đ) 1.560.000
Bảo hiểm trách nhiệm dân sự/Năm (Đ) 437.000.000
TỔNG CHI PHÍ ĐĂNG KÝ 86,777,000 67,037,000 57,037,000 - 83,887,000 56,237,000 - 83,087,000
 
TỔNG CỘNG 623,777,000 604,037,000 594,037,000 593,237,000
* Khu vực II: Gồm các thành phố trực thuộc trung ương (trừ thành phố Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh), các thành phố trực thuộc tỉnh và các thị xã.
* Khu vực III: Gồm các khu vực khác ngoài Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và khu vực II nêu trên.
Động cơ và khung xe

Ngoại thất

Nội thất

Tiện nghi

An toàn chủ động

An toàn bị động

An ninh

Thông tin về xe

Toyota Avanza 1.3MT

Giá bán: 537,000,000 VNĐ
Hiện có các màu
Lựa chọn xe
Chọn màu:


Hình thức mua:


Dịch vụ thêm:


Thông tin quý khách hàng





Tin tức
  • Ford Focus gia tăng kích thước

    Ford Focus gia tăng kích thước

    Thế hệ mới của Ford Focus sẽ được sản xuất tại Trung Quốc để xuất khẩu sang Mỹ, và có kích thước lớn hơn so với thế hệ trước.

  • Mazda3 và Mazda6 tại Việt Nam có bị lỗi hệ thống phanh tay?

    Mazda3 và Mazda6 tại Việt Nam có bị lỗi hệ thống phanh tay?

    Đại diện nhà phân phối và lắp ráp Mazda tại Việt Nam cho biết, thông tin chính thức từ tập đoàn Mazda Nhật Bản khẳng định lỗi phanh tay khiến các mẫu xe tại Mỹ bị triệu hồi hoàn toàn không liên quan đến các mẫu xe tương tự hiện có tại Việt Nam.

  • Toyota vẫn đang dẫn đầu phân khúc MPV/SUV

    Toyota vẫn đang dẫn đầu phân khúc MPV/SUV

    Không chỉ có mẫu xe du lịch 5 chỗ bán chạy nhất nửa đầu năm 2017, Toyota Việt Nam còn thể hiện "quyền lực" tuyệt đối ở phân khúc MPV/SUV, khi chiếm giữ cả hai vị trí đầu tiên trong top 10.

  • Toyota đặt cược vào công nghệ hybrid tại Việt Nam

    Toyota đặt cược vào công nghệ hybrid tại Việt Nam

    Trong khi các đối thủ khác tìm nhiều cách để tăng hiệu suất động cơ, tiết kiệm nhiên liệu với chi phí nghiên cứu và chế tạo khá đắt đỏ, thì Toyota âm thầm vươn tới một đỉnh cao đầy tự hào khi trở thành nhà sản xuất xe lai xăng-điện số 1 thế giới, với hơn 10 triệu chiếc Prius đã bán ra.

  • Toyota kỳ vọng Camry có thể cứu doanh số xe con

    Toyota kỳ vọng Camry có thể cứu doanh số xe con

    Nhà sản xuất xe hơi Nhật Bản khẳng định sẽ vẫn bám trụ thị trường xe con đang trong giai đoạn ế ẩm tại Mỹ và kỳ vọng thế hệ mới của Camry - mẫu xe bán chạy nhất tại Mỹ trong nhiều thập kỷ, sẽ giúp hãng tăng doanh số ở phân khúc này.