hotline
Toyota Long Biên

click vào hình ảnh để xem ảnh lớn và toàn bộ nội dung

  Hà Nội TP. HCM Khu vực II Khu vực III
Giá xe 4,038,000,000 Đ
Lệ phí tước bạ  
Mức phí 12% 10% 10% - 15%
Phí (Đ) 484,560,000 403,800,000 403,800,000 Đ - 605,700,000
Phí đăng ký (Đ) 20.000.000 11.000.000 1.000.000 200.000
Phí kiểm định (Đ) 340.000
Phí sử dụng đường bộ/Năm (Đ) 1.560.000
Bảo hiểm trách nhiệm dân sự/Năm (Đ) 437.000.000
TỔNG CHI PHÍ ĐĂNG KÝ 506,897,000 417,137,000 407,137,000 - 609,037,000 406,337,000 - 608,237,000
 
TỔNG CỘNG 4,544,897,000 4,455,137,000 4,445,137,000 4,444,337,000
* Khu vực II: Gồm các thành phố trực thuộc trung ương (trừ thành phố Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh), các thành phố trực thuộc tỉnh và các thị xã.
* Khu vực III: Gồm các khu vực khác ngoài Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và khu vực II nêu trên.
Động cơ và khung xe

Ngoại thất

Nội thất

Tiện nghi

An toàn chủ động

An toàn bị động

An ninh

Thông tin về xe

Toyota Alphard luxury

Giá bán: 4,038,000,000 VNĐ
Hiện có các màu
Lựa chọn xe
Chọn màu:


Hình thức mua:


Dịch vụ thêm:


Thông tin quý khách hàng





Tin tức
  • xe Toyota Vios TRD Sportivo 2017 mới ra mắt

    xe Toyota Vios TRD Sportivo 2017 mới ra mắt

    Đánh giá xe Toyota Vios TRD Sportivo 2017 mới nhất thể thao cá tính được khách hàng quan tâm nhờ hình thức mới mẻ, mầu trắng thu hút khách hàng trẻ sành điệu

  • Ford Focus gia tăng kích thước

    Ford Focus gia tăng kích thước

    Thế hệ mới của Ford Focus sẽ được sản xuất tại Trung Quốc để xuất khẩu sang Mỹ, và có kích thước lớn hơn so với thế hệ trước.

  • Toyota đặt cược vào công nghệ hybrid tại Việt Nam

    Toyota đặt cược vào công nghệ hybrid tại Việt Nam

    Trong khi các đối thủ khác tìm nhiều cách để tăng hiệu suất động cơ, tiết kiệm nhiên liệu với chi phí nghiên cứu và chế tạo khá đắt đỏ, thì Toyota âm thầm vươn tới một đỉnh cao đầy tự hào khi trở thành nhà sản xuất xe lai xăng-điện số 1 thế giới, với hơn 10 triệu chiếc Prius đã bán ra.

  • Xe nội địa giá rẻ: Nỗi niềm đại gia U80 mơ làm ô tô Việt

    Xe nội địa giá rẻ: Nỗi niềm đại gia U80 mơ làm ô tô Việt

    Ở tuổi hơn 70, đang bế tắc với giấc mơ ô tô Việt của mình, nhưng ông Bùi Ngọc Huyên tin rằng, DN Việt Nam hoàn toàn có thể sản xuất được ô tô, chất lượng tốt và giá rẻ. Tuy nhiên, nếu các chính sách không mang tính đột phá, vẫn chung chung và chẳng giống ai như đã từng diễn ra, thì công nghiệp ô tô sẽ tiếp tục thất bại.

  • Hyundai chấp nhận thất bại của dòng xe Genesis tại Anh

    Hyundai chấp nhận thất bại của dòng xe Genesis tại Anh

    Mặc dù đã Genesis thành thương hiệu xe sang riêng và quyết tâm chinh phục thị trường Mỹ bằng một loạt một xe, nhưng mẫu Genesis đầu tiên đã bị khai tử tại Anh do doanh số quá thấp.